नवी दिल्ली: पायल कपाडियाचा ‘ऑल वुई इमॅजिन ॲज लाइट’ हा भारताच्या अधिकृत ऑस्कर प्रवेशासाठी किरण रावच्या लापता लेडीजच्या तुलनेत डावा ठरला असला, तरीही हा चित्रपट आंतरराष्ट्रीय स्तरावर सतत चमकत आहे, पुरस्कारावर पुरस्कार मिळवत आहे.
गॉथम अवॉर्ड्समध्ये विजयाच्या एका दिवसानंतर 3 डिसेंबर रोजी न्यूयॉर्क फिल्म क्रिटिक्स सर्कलमध्ये सर्वोत्कृष्ट आंतरराष्ट्रीय पुरस्कार जिंकला. मेमध्ये कान फिल्म फेस्टिव्हलमध्ये ग्रँड प्रिक्स पुरस्कार मिळवल्यानंतर आता हा आणखी एक पुरस्कार या चित्रपटाने पटकावला आहे. ‘ऑल वुई इमॅजिन ॲज लाइट’ हा 30 वर्षांत युरोपियन गालाच्या मुख्य स्पर्धेत स्थान मिळवणारा भारतातील पहिला चित्रपट होता.
या सगळ्यामुळे प्रेक्षक आणि समीक्षकांना प्रश्न पडला आहे की, ‘लापता लेडीज’ने या चित्रपटाला मागे कसे टाकले? चित्रपट समीक्षक अशमीरा अय्यप्पन यांच्यामते प्रभावी मार्केटिंगचा अभाव याला कारणीभूत आहे. “या आंतरराष्ट्रीय प्रशंसामुळे तुम्हाला आश्चर्य वाटेल की त्यांनी त्यांच्या ऑस्कर मोहिमेला अधिक प्रभावीपणे पुढे नेले असते की नाही,” त्या म्हणाल्या. उल्लेखनीय दिग्दर्शकांनी दिग्दर्शित केलेले हे दोन्ही चित्रपट स्त्रियांभोवती फिरणाऱ्या प्रभावी कथा सांगतात.
“ऑस्कर हे धोरणात्मक प्रचार केल्या जाणाऱ्या चित्रपटांना मिळतात. ‘योग्य लोकांना तुमचा चित्रपट बघायला लावणे’ हे महत्त्वाचे.’ असेही अय्यप्पन म्हणाल्या. ‘ऑल वुई इमॅजिन ॲज लाइट’ केरळमध्ये 21 सप्टेंबर रोजी छोट्या थिएटरमध्ये प्रदर्शित झाला. त्यानंतर 22 नोव्हेंबर रोजी त्याचे देशव्यापी रोलआउट झाले. ओटीटी प्लॅटफॉर्मने त्याचे डिजिटल अधिकार विकत घेतले आहेत. “चित्रपट रिलीजच्या वेळी रडारखाली गेला. आंतरराष्ट्रीय मान्यता प्रथम आली, आणि त्यानंतरच तिने लक्ष वेधून घेतले,” असे चित्रपट समीक्षक आणि व्यापार विश्लेषक रोहित जयस्वाल म्हणाले.
चित्रपटाची बाजी
‘ग्रीन बॉर्डर’ आणि ‘इनसाइड द यलो कोकून शेल’सारख्या नामांकित व्यक्तींवर विजय मिळवत ‘ऑल वुई इमॅजिन ॲज लाइट’ने गोथम अवॉर्ड्सची सर्वोत्कृष्ट आंतरराष्ट्रीय वैशिष्ट्य ट्रॉफी जिंकली. कपाडिया पुरस्कार स्वीकारताना म्हणाले, “हा आमचा पहिला काल्पनिक कथात्मक वैशिष्ट्यपूर्ण चित्रपट आहे, त्यामुळे हे मिळणे खूप छान आहे.””सर्वोत्कृष्ट चित्रपट किंवा सर्वोत्कृष्ट दिग्दर्शकासाठी नामांकन मिळण्याची शक्यता आहे,” असे दिग्दर्शक म्हणाले.
हा मल्याळम-हिंदी चित्रपट दोन तरुणींची कथा सांगतो, प्रभा (कानी कुसरुती), मुंबईची एक परिचारिका आणि तिची रूममेट अनु (दिव्या प्रभू). हा चित्रपट मुंबईत 25 दिवसांहून अधिक काळ शूट करण्यात आला, व त्यानंतर आणखी 15 दिवस रत्नागिरीमध्ये त्याचे शूटिंग झाले.
“कपाडिया हे एक अद्वितीय दिग्दर्शक आहेत आणि त्यांचा आवाज खूप प्रभावी आहे. हा चित्रपट ऑस्कर जिंकण्यास पात्र आहे, ” असेही अयप्पन म्हणाल्या.
Recent Comments