मुंबई: मुंबई विमानतळाच्या टर्मिनल 1 च्या नूतनीकरणाच्या भव्य योजनेचा एक भाग म्हणून, अदानी एअरपोर्ट्सच्या नेतृत्वाखालील मुंबई इंटरनॅशनल एअरपोर्ट लिमिटेड (MIAL) विमानतळाच्या बंद पडलेल्या टर्मिनल 1ए इमारतीला पाडण्याची तयारी करत आहे. एमआयएचएलने बुधवारी टर्मिनल 1ए इमारतीसह बंद पडलेल्या चिलर प्लांट आणि तात्पुरत्या शेडसाठी पाडण्याची सूचना प्रकाशित केली. सूचनेनुसार, मुंबई महानगर प्रदेश विकास प्राधिकरण (MMRDA), ज्यांच्या अखत्यारीत ही जमीन येते, त्यांनी सप्टेंबरमध्ये एका पत्राद्वारे इमारत पाडण्यासाठी ना हरकत प्रमाणपत्र (NOC) दिले आहे. स्वतंत्रपणे, एमआयएचएलने विमानतळाच्या टर्मिनल 1 च्या नूतनीकरणासाठी स्वारस्य व्यक्त करण्याचे आवाहन केले आहे.
या प्रकल्पाशी संबंधित एका अधिकाऱ्याने नाव न सांगण्याच्या अटीवर सांगितले की, “नवी मुंबई विमानतळाचा दुसरा टप्पा पूर्ण होईपर्यंत आम्ही विद्यमान टर्मिनल 1 पाडणार नाही, जेणेकरून हवाई वाहतुकीत कोणताही अडथळा निर्माण होणार नाही, परंतु जेव्हा आम्ही ते पाडू तेव्हा आम्हाला मुंबई विमानतळावर काही प्रमाणात भार उचलण्यासाठी काही प्रमाणात मदत हवी असेल. म्हणूनच आम्ही बंद पडलेले टर्मिनल 1ए आता पाडण्याच्या दिशेने पावले उचलत आहोत.” 2016 मध्ये टर्मिनल 1ए बंद करण्यात आला. प्रवाशांमध्ये गोंधळ टाळण्यासाठी 2017 मध्ये टर्मिनल 1बीचे नाव ‘टर्मिनल 1’ असे ठेवण्यात आले.
टर्मिनल 1 च्या नूतनीकरणाची योजना
अदानी विमानतळाने जानेवारीमध्ये मुंबई विमानतळाच्या टर्मिनल 1 चा पुनर्विकास करण्याचा आणि त्याची क्षमता 42 टक्क्यांनी वाढवण्याचा आपला हेतू जाहीर केला होता, जेणेकरून दरवर्षी 2 कोटी प्रवाशांना हाताळता येईल. यासाठी, या वर्षी नोव्हेंबरपासून टप्प्याटप्प्याने टर्मिनल 1 पाडण्याचे त्यांनी सांगितले होते. गेल्या महिन्यात उद्घाटन झालेले आणि डिसेंबरमध्ये कामकाज सुरू होणारे नवी मुंबई आंतरराष्ट्रीय विमानतळ (NMIA) नूतनीकरणासाठी बंद असताना, क्षमतेतील तूट कमी करेल अशी अपेक्षा आहे. नवी मुंबई विमानतळाचा दुसरा टप्पा 2029 मध्ये पूर्ण झाल्यानंतरच टर्मिनल 1 पाडले जाईल. तोपर्यंत, काही कमतरता भरून काढण्यासाठी टर्मिनल 1 ए इमारतीचे नूतनीकरण केले जाईल. पहिल्या टप्प्यात, ज्याचे बांधकाम पूर्ण झाले आहे, नवी मुंबई विमानतळाची वार्षिक प्रवासी क्षमता 20 दशलक्ष आणि मालवाहतूक क्षमता 0.8 दशलक्ष मेट्रिक टन असण्याची अपेक्षा आहे. पुढील टर्मिनल 2029 पर्यंत, तिसरे 2032 पर्यंत आणि शेवटचे 2035-36 पर्यंत तयार होण्याची अपेक्षा आहे.
आयआयटी बॉम्बेच्या ऑडिटमध्ये गंज, गळती आणि तडे आढळून आल्यानंतर, विमानतळ आर्थिक नियामक प्राधिकरणाने (एईआरए) मार्चमध्ये मुंबई विमानतळाच्या टर्मिनल 1 चे पाडणे सार्वजनिक सुरक्षेसाठी आवश्यक असल्याचे म्हटले होते.

Recent Comments